Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Thay sườn iPhone 6S

Thay sườn iphone 6s chính hãng tại đâu và giá thành thay thế vỏ iphone 6s là bao nhiêu? Quý vị đang cần một cửa hàng uy tín , đem lại dịch vụ chất lượng cho quý vị ? Hãy đến ngay chúng tôi , đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn về chất lượng dịch vụ lẫn giá . Chúng tôi khẳng định sẽ đem đến các giá trị tốt nhất cho quý vị .

Những lý do khách cần thay sườn iphone 6s mới:

Máy đã sử dụng lâu ngày, màu sắc bị bạc, màu không còn tươi mới do quý khách cầm điện thoại trong một thời gian dài khiến cho lớp vỏ bị ăn mòn
Do trong quá trình dùng , quý khách hàng sơ xẩy nên đã rơi xuống đất , làm va đập smartphone khiến cho chiếc iphone 6s của quý khách giờ đây bị nhiều vết trầy xước hoặc các cạnh, góc bị móp méo
Quý khách hàng đã chán màu vỏ bọc iphone 6s hiện tại , khách hàng muốn thay thế màu sườn vỏ mới cho nó, hoặc muốn độ vỏ bọc iphone 6s lên 7s?
Hãy đến với thành trung, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách triệt để.
Xem thêm các dịch vụ thay vỏ khác tại đây: http://thayvoiphone.org/

Vì sao phải thay vỏ iphone 6s ở chúng tôi ?

Là một hãng uy tín suốt 8 năm thành lập , chúng tôi đã trở nên một địa điểm quen thuộc chuyên phân phối các dịch vụ thay thế mặt kính cảm ứng , thay màn hình lcd mặt kiếng điện thoại di động , cung cấp các dịch vụ unlock , thay linh kiện chũa phần cứng… khi nhắc đến chúng tôi , quý vị sẽ nhớ đến ngay một trung tâm khang trang với đội ngũ nhân viên kỹ thuật ân cần , nhiệt tình , luôn luôn lắng nghe, quan tâm quý khách hàng tận tình . Với phương châm hoạt động đặt quý khách hàng lên làm đầu, mọi ý kiến đóng góp của khách đều được thành trung mobile lắng nghe và cải thiện . Theo khảo sát, có đến 99% quý khách hài lòng về các dịch vụ thay linh kiện mà thành trung mobile cung cấp . Cũng chính vì nguyên nhân đó, khi đến với chúng tôi , quý vị không cần phải lo gì cả, thành trung mobile sẽ thay thế sườn iphone 6s chất lượng nhất cho quý khách hàng và chiếc iphone 6s của quý khách lại trở nên như mới mua từ trung tâm về.
Ngoài ra với chính sách bảo hành 12 tháng không phai màu sắc , chúng tôi sẵn sàng 1 đổi 1 cho khách hàng nếu sườn vỏ iphone 6s thành trung mobile cung ứng bị lỗi. Hãy yên tâm và mang ngay chiếc iphone 6s của bản thân đến với chúng tôi , chỉ sau 45 phút là quý vị có thể mang máy về dùng .
Thành trung mobile – bệnh viện di động hàng đầu tại hcm .
Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ thay vỏ iPhone 7 rẻ nhất thị trường, hãy liên hệ ngay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét